DANH HIỆU ĐƯỢC BÌNH CHỌN

 THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM TỐT NHẤT VIỆT NAM 2015

 

 

Giải thưởng này là một trong những nội dung thực hiện Nhóm chương trình hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam ổn định và bền vững do Bộ Công Thương chủ trì, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020 do Bộ Chính trị phát động. Giải thưởng góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng, đồng thời giúp cho các thương hiệu có sản phẩm chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn và tiêu chí môi trường xanh bền vững được đông đảo người tiêu dùng biết đến, trả họ về đúng với vị trí xứng đáng trên thị trường.


 

 

 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG ASEAN 2015

 

 


Tháng 11/2015, Thương hiệu Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ chất lượng ASEAN”. 

Đây là giải thưởng nằm trong chuỗi hoạt động “Giao lưu doanh nhân – doanh nghiệp ASEAN năm 2015” diễn ra nhằm chào mừng 48 năm thành lập ASEAN (1967 – 2015) và tiến tới hình thành Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC). Mục tiêu của chương trình là góp phần thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và các nước ASEAN, đồng thời tôn vinh, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp ASEAN có nhiều đóng góp vào phát triển kinh tế, thịnh vượng chung và hợp tác hữu nghị trong hiệp hội.

 

Sự kiện diễn ra sôi nổi với các hoạt động tham quan công nghiệp, hội thảo kết nối đầu tư với chủ đề “Cộng đồng Kinh tế ASEAN – Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp ASEAN”; tôn vinh và trao tặng các giải thưởng “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN”, “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”, “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN” và “Điểm đến được yêu thích ASEAN”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2013


Tháng 9/2013, Cháo nóng Cây Thị trở thành cháo dinh dưỡng đầu tiên vào top “thương hiệu thực phẩm Việt Nam” do Hội khoa học và Công ngệ Lương thực – thực phẩm và người tiêu dùng bình chọn. 
Tiếp tục chứng minh cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của mình, Cháo Cây Thị được người tiêu dùng trên toàn quốc tin tưởng và bình chọn cho danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ uy tín chất lượng 2013” chương trình được Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thực hiện.
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng thời gian qua, Cháo Cây Thị cam kết sẽ đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc trẻ em và gia đình, liên tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm với những sản phẩm cháo và súp thuần Việt có giá chỉ từ 12.000 đồng. Cháo Cây Thị là giải pháp giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian và công sức chế biến mà vẫn chu toàn công việc và việc gia đình hàng ngày.


TOP THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM VIỆT NAM 2O13

 

 

Sáng 18/08/2013, Cháo Cây Thị vinh dự được người tiêu dùng bình chọn giải thưởng TOP THƯƠNG HIỆU THỰC PHẨM VIỆT NAM 2013. Lễ trao giải đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Sự kiện này là cuộc khảo sát người tiêu dùng rộng lớn khắp Việt Nam, được tổ chức bởi:
+ Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam
+ Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực, Thực phẩm Việt Nam.
+ Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam
+ Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Thực phẩm Việt.
+ Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe.


Giải thưởng này một lần nữa là minh chứng cho sự tin cậy và ngày càng ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam với nhãn hàng Cháo Cây Thị. Anh Kim Foods – Cháo Cây Thị chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin yêu suốt hơn 15 năm qua.