Quá Trình Phát Triển

 Từ tháng 10/2015 - nay:


Bắt đầu từ Tháng 10/2015, Anh Kim Foods triển khai mô hình nhận diện mới cho hệ thống cửa hàng Thực Phẩm Dinh Dưỡng Cây Thị trên toàn quốc. 

Đây là điểm nhấn nằm trong chuỗi sự kiện đánh dấu giai đoạn phát triển mới của mạng lưới kinh doanh chuỗi cửa hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị. 

Hình ảnh nhận diện mô hình cửa hàng Cây Thị mới được đánh giá cao vì đáp ứng được các tiêu chí hiện đại, năng động và thân thiện.

 

 

 

 

 Từ cuối năm 2010 – 2015

Các cổ đông chuyên nghiệp, chủ đầu tư mới, đã tiếp quản cơ sở sản xuất và thương hiệu cháo Cây Thị, thành lập Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thực Phẩm ANH KIM - ANHKIMFOODS - chủ sở hữu toàn diện thương hiệu Cây Thị và các thương hiệu thực phẩm khác. Đây là cột mốc đặc biệt đánh dấu sự đổi mới toàn diện của thương hiệu Cây Thị, với hệ thống quản trị mới, chuyên nghiệp cùng chiến lược chiều sâu, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo món mới và mở rộng hệ thống phân phối. Công tác quản trị chuyên nghiệp từ đầu vào, qua quá trình chế biến đến mô hình nhận diện thương hiệu Cây Thị và chuỗi cửa hàng, giúp hệ thống chỉ vài năm đã phát triển đến hơn 200 điểm bán tại Việt nam.

Hiện tại, Cây Thị là thương hiệu THỰC PHẨM DINH DƯỠNG không chỉ có sản phẩm Cháo nóng, Soup nóng mà còn chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chế biến thuần Việt chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả trẻ em và người lớn.

 

       Mô hình nhận diện Cửa hàng Cháo Cây Thị mới từ năm 2010


 Trước đó, từ năm 1998: bắt đầu là điểm bán nhỏ sản phẩm Cháo dinh dưỡng Cây Thị đã được biết đến, phát triển  và được ưa chuộng trên thị trường cho đến khi có sự cố và không quản trị tốt nên đã chuyển giao lại cho nhà đầu tư mới.


Mô hình cửa hàng Cháo Cây Thị cũ trước năm 2010