Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp

I. HỆ GIÁ TRỊ CỐT LÕI

A. Lĩnh vực hoạt động

Công ty Cổ phần Sản xuất Thực phẩm Anh Kim – Thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, đã có mặt hơn 20 năm trên thị trường.

Cuối năm 2010, nhà đầu tư mới chính thức tiếp quản Thương hiệu cháo dinh dưỡng Cây Thị. Sau khi tiếp quản, Anh Kim Foods nhanh chóng tái cơ cấu toàn bộ hệ thống quản lý, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, làm mới bộ nhận diện thương hiệu, hoàn chỉnh hệ thống phân phối/ cửa hàng và khẳng định được uy tín thương hiệu bằng nhiều giải thưởng cao quý cũng như củng cố được niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư.

B. Slogan:

- DINH DƯỠNG CHĂM SÓC GIA ĐÌNH

C. Tầm nhìn:

- Trở thành doanh nghiệp số một Việt Nam về thực phẩm dinh dưỡng, có sản phẩm vươn tầm châu lục và thế giới.

D. Sứ mệnh:

- Đối với cộng đồng: Vì một cộng đồng khỏe mạnh, phồn vinh. Phát triển sản phẩm ngày càng chất lượng, dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp trên nền tảng của văn hóa truyền thống.
- Đối với đối tác: đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Đối với khách hàng: cung cấp giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho mọi gia đình.
- Đối với nhân viên: nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên ngày một tốt hơn theo đà phát triển của công ty.

E. Giá trị cốt lõi

“Cộng tác - Chân thành - Chính trực - Chất lượng - Chu đáo - Chuyên nghiệp”

F. Triết lý kinh doanh

- Trách nhiệm với cộng đồng, liên kết để thành công.
- Luôn luôn đổi mới, luôn luôn sáng tạo.

G. Phương châm

- Xây dựng uy tín thương hiệu bằng sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.
- Lấy sự hài lòng của khách hàng và đời sống nhân viên làm thước đo giá trị.
- Nhân viên thân thiện, tận tâm với công việc, tận lực vì khách hàng.

H. Cam kết của chúng tôi

- Tuân thủ pháp luật và đạo đức kinh doanh.
- Tôn trọng khách hàng và đối tác
- Môi trường làm việc minh bạch và bình đẳng.
- Cần bằng lợi ích của các bên, cùng phát triển và phát triển bền vững.

Những cam kết của chúng tôi được thực hiện bằng chính trách nhiệm và sự nỗ lực không ngừng của từng thành viên Anh Kim Foods. Chúng tôi đảm bảo rằng hệ giá trị cốt lõi này sẽ được từng nhân viên Anh Kim Foods giữ gìn và phát huy. Chúng tôi cũng mong muốn rằng các khách hàng và đối tác...hiểu được một cách đầy đủ, để có định hướng rõ ràng trong mọi hoạt động của mình khi hợp tác với Anh Kim Foods.

II. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

1. Vì sao bạn nên chọn chúng tôi?

- Sản phẩm chất lượng.
- Thương hiệu uy tín.
- Dịch vụ tối ưu.

2. Quan hệ với khách hàng

- Nhiệt tình, thân thiện, cầu thị và tôn trọng khách hàng.
- Thiện chí và tín tâm trong xử lý công việc với khách hàng.
- Đáp ứng nguyện vọng của khách hàng nhanh nhất có thể.

3. Quan hệ với đối tác

- Mọi quan hệ giao dịch với đối tác phải đều thực hiện trên nguyên tắc bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, đôi bên cùng có lợi.
- Hướng đến mối quan hệ hợp tác bền vững, tin cậy.

4. Nguyên tắc ứng xử

- Thiện chí – Chính trực – Cầu thị.

5. Trách nhiệm xã hội

- Công ty luôn gắn quyền lợi của doanh nghiệp với lợi ích của cộng đồng.