Danh sách tuyển dụng

  1. CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG

    Mô tả công việc:

  • -Quan hệ báo chí và truyền thông (bao gồm truyền thông chính thống và social media) để truyền thông, quảng bá sản phẩm cho Công ty.
  • -Thực hiện các kế hoạch truyền thông cho các thị trường mà công ty đang muốn nhắm tới.
  • -Viết bài và sáng tạo các nội dung truyền thông .
  • -Phối hợp với các chuyên viên marketing để thực hiện các chiến dịch truyền thông tiếp thị tại các thị trường trọng điểm.
  • -Tham gia quản trị nội dung các trang social media của doanh nghiệp và sản phẩm của công ty.
  • -Quản trị hình ảnh và thông tin đầu ra đối với sản phẩm, thương hiệuvà nhân hiệu của công ty đối với các thị trường.
  • -Một số công việc liên quan truyền thông khác theo yêu cầu của công ty.

     

    Yêu cầu:

  • -Giới tính: Nam/nữ, không giới hạn độ tuổi
  • -Số lượng: 2 người
  • -Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành về Truyền thông Báo chí.
  • -Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực truyền thông.
  • -Có kỹ năng sử dụng các phương tiện truyền thông.

Quyền lợi:

  • -Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
  • -Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
  • -Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
  • -Hưởng các loại phụ cấp, chế độ công tác phí, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13... theo chính sách của Công ty.

2. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
  1. Mô tả công việc:

    • Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
    • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
    • Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt.
    • Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing, mạng xã hội…..
    • Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu của công ty.
    • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
    • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
    • Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ, tiêu hao trong sản xuất của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
    • Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
    • Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho bộ phậnkinh doanh.
    • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
    • Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
    • Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc.
    • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;

       

      Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Marketing, QTKD
    • Trình độ ngoại ngữ, tin học: tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng.
    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Marketing manager các mặt hàng tiêu dùng nhanh, ( FMCG), ưu tiên ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng.
    • Có kiến thức và hiểu biết rộng về hệ thống kinh doanh, phân phối kênh MT, kênh GT ngành hàng tiêu dùng nhanh.
    • Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu.
    • Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường.
    • Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá.
    • Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, gắn kết, kích thích tinh thần làm việc của nhân viên.
    • Liêm chính, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
    • Quyền lợi:

  • -Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
  • -Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp.
  • -Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, đúng theo quy định của nhà nước.
  • -Hưởng các loại phụ cấp, chế độ công tác phí, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13... theo chính sách của Công ty.
3. CHUYÊN VIÊNMARKETING THƯƠNG MẠI

 Mô tả công việc:

- Nhận diện vấn đề - cơ hội của ngành hàng, kênh/ vùng phụ trách
- Xây dựng các hoạt động Push/ Pull marketing theo tháng/ quý/ năm nhằm đạt mục tiêu chiến lược của ngành hàng: sản lượng, doanh thu, độ phủ…
- Xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ tái tung, tung sản phẩm mới
- Thiết lập, triển khai các chương trình để gia tăng bao phủ, hình ảnh sản phẩm của công ty nổi bật tại điểm bán
- Giám sát, hướng dẫn việc thực hiện các CTKM trên thị trường, cung cấp phản hồi, đánh giá và hướng đề xuất cho Vùng
- Giám sát việc triển khai vật dụng POSM/TOT của LLBH ra điểm bán, đảm bảo POSM/TOT được triển khai đúng đối tượng và đem lại hiệu quả 
- Phối hợp xử lý đề xuất phát sinh của thị trường, xử lý thanh quyết toán các chương trình khuyến mại
- Quản trị ngân sách các chương trình khuyến mại.

 Yêu cầu:

  • -Giới tính: Nam/nữ, không giới hạn độ tuổi
  • -Số lượng: 1 người
  • -Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chính quy chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
  • -Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực marketing.
  • -Am hiểu và đam mê chuyên ngành Trade Marketing, các công việc có tính thử thách, chịu được áp lực công việc. 
  • -Hiểu biết về thị trường FMCG và hệ thống phân phối FMCG.
  • -Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
 Quyền lợi:


  • -Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
  • -Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
  • -Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
  • -Hưởng các loại phụ cấp, chế độ công tác phí, thưởng hiệu quả công việc, lương tháng 13... theo chính sách của Công ty.
Liện hệ: Ms Lũy - Phòng hành chính nhân sự
Điện thoại: 0913.610.341

 


Vị trí tuyển dụng